Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch.

1. NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI BÁN

  • Quyền sở hữu của bên mua đối với hàng hóa đã bán không bị tranh chấp bởi bên thứ ba.
  • Chốt đơn đúng sản phẩm và gói hàng đảm bảo an toàn và chất lượng.
  • Theo dõi tiến độ giao hàng và có trách nhiệm khi đơn hàng không được giao thành công. Đối với trường hợp này thì liên hệ sớm với khách hàng để kịp giao hàng đúng hẹn.
  • Có trách nhiệm xử lý đơn hàng bán ra của mình về những trường hợp ngoài ý muốn xảy ra.
  • Có trách nhiệm tư vấn, hướng dẫn tất cả những thông tin cụ thể liên quan đến sản phẩm để người mua hiểu và có thể sử dụng.
  • Cung cấp sản phẩm/hàng hóa cho khách hàng đúng hạn và đủ số lượng đúng như đã thỏa thuận sau khi người mua đã thanh toán đầy đủ.
  • Hỗ trợ giải khuyết những thắc mắc, khiếu nại trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Cung cấp những chứng từ giấy tờ liên quan tới việc người mua thanh toán cho người bán như hóa đơn hay phiếu mua hàng, phiếu thu… với tổng số tiền mà người mua đã đặt trong tháng yêu cầu.

2. NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI MUA

  • Thực hiện đúng những quy định, quy trình liên quan đến dịch vụ mà người bán quy định.
  • Thanh toán đầy đủ cho người bán số tiền theo đơn đặt hàng và kèm theo những hóa đơn, chứng từ theo quy định.
  • Hỗ trợ cũng như cung cấp thông tin đầy đủ cho người bán liên quan đến những giao dịch khi người bán có yêu cầu.

 

Để lại lời nhắn cho chúng tôi